[MIỄN PHÍ VÉ] McDONALD'S TỔ CHỨC ĐÊM NHẠC BIG MAC GLAMPING NHÂN SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM BURGER MỚI

[MIỄN PHÍ VÉ] McDONALD'S TỔ CHỨC ĐÊM NHẠC BIG MAC GLAMPING NHÂN SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM BURGER MỚI

Đầu tháng 4, McDonald's đã cho ra mắt dòng sản phẩm burger mới trong chiến dịch cải tiến các sản phẩm bánh burger trên phạm vi toàn cầu để đem đến cho thực khách món ăn với hương vị tươi ngon hơn, hoàn hảo ở mọi thời điểm.

McDonald's – thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới, có mặt tại 119 quốc gia với khoảng 36.965 nhà hàng. Đến Việt Nam từ năm 2014, McDonald’s đã có mặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Nha Trang và Hải Phòng. Đồng thời, McDonald’s đã tạo dựng được vị thế và uy tín chất lượng trong lòng thực khách Việt qua nhiều sản phẩm độc đáo như dòng Burger Thơm Mềm Mọng Thấm, sản phẩm Gà rán “giòn da thấm thịt”, Burger vị Phở, Cà phê sữa đá Việt Nam, cafe kiểu Ý, phần ăn Happy Meal tặng kèm đồ chơi hoặc là sách.... Trong đó, McDonald’s đã và luôn chinh phục thực khách với sản phẩm bánh burger biểu tượng Big Mac 100% Bò Úc.
Bên cạnh việc giữ vững những tiêu chuẩn vàng về chất lượng xuyên suốt các quốc gia, McDonald’s vẫn song song không ngừng nỗ lực để cải tiến hương vị, chất lượng để mỗi chiếc bánh được làm ra đều tốt hơn mỗi ngày.

Chương trình Music Show Big Mac Glamping miễn phí vé vào cổng

Nhân sự kiện ra mắt dòng burger cải tiến, McDonald’s cũng dành tặng các fan cứng của mình buổi trải nghiệm sản phẩm “Taste the Change” tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, tại sự kiện ở TP. Hồ Chí Minh, ngay sau buổi trải nghiệm sản phẩm sẽ là đêm nhạc với chủ đề “Music Show Big Mac Glamping” với không gian kết hợp 3 mô hình đặc sắc giữa trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khu vực cắm trại thú vị và chương trình âm nhạc hấp dẫn cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ, ban nhạc trẻ. Đồng thời sự kiện hứa hẹn mang đến hàng ngàn mã ưu đãi và quà tặng hấp dẫn với vé vào cổng miễn phí.

Thời gian: Từ 8g sáng thứ sáu ngày 21/4/2023. 
Địa điểm: McDonald’s, 2-6Bis Đ. Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage McDonald’s Việt Nam từ 17g30 cùng ngày (https://www.facebook.com/McDonaldsVN).
Không gian kết hợp 3 mô hình đặc sắc giữa trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khu vực cắm trại thú vị và chương trình âm nhạc hấp dẫ

McDonald’s đã cải tiến những gì cho chiếc bánh burger biểu tượng
Trong chiến dịch toàn cầu cải tiến các sản phẩm burger của mình, McDonald’s ra mắt dòng sản phẩm burger mới nhằm phục vụ tốt nhất thực khách. Đến nay, McDonald’s Việt Nam là thị trường thứ 5 tại châu Á trình làng dòng sản phẩm Burger mới với nhiều điểm cải tiến.
McDonald’s Việt Nam là thị trường thứ 5 tại châu Á trình làng dòng sản phẩm Burger cải tiến

“McDonald’s cũng tập trung thay đổi khâu chuẩn bị và giữ nguyên liệu ở mức độ tươi ngon tối ưu, có nghĩa là khách hàng sẽ nhận được bánh burger nóng hơn, tươi mới và ngon miệng hơn ở mọi thời điểm. Đó vẫn là những chiếc bánh tuyệt vời mà bạn đã từng yêu mến, nhưng được cải tiến để ngon hơn.”, đại diện McDonald’s cho biết.
Một số điều chỉnh nhằm nâng cấp dòng bánh gồm: Thịt bò Úc nướng vừa chín tới trên vỉ nay được gia giảm cùng hành tây nhằm tăng hương vị; thời điểm phô mai tan chảy canh chỉnh chuẩn xác; công thức vỏ bánh thay đổi hoàn toàn và thời gian nướng điều chỉnh đến 22 giây giúp thơm, mềm, dai, với màu nâu vàng sẫm hấp dẫn. Rau xanh được vận chuyển từ Đà Lạt và bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhằm giữ độ tươi giòn. McDonald’s cũng cho biết, việc thay đổi công thức làm bánh mới đòi hỏi đưa ra thời gian canh chính xác hay nguyên liệu phải sử dụng hợp lý.
Đại diện McDonald’s chia sẻ

Đại diện McDonald’s chia sẻ: “McDonald’s đã nhận được rất nhiều sự yêu thương của khách hàng, cùng với đó là rất nhiều kỳ vọng. Lắng nghe các bạn, những khách hàng của chúng tôi, chúng tôi mang đến sự thay đổi trong quy trình nấu cho tất cả các loại thịt bò và công thức cho các loại vỏ bánh.”

Nhiều ưu đãi nhân sự kiện ra mắt dòng burger mới
Nhiều ưu đãi nhân sự kiện ra mắt dòng burger mới

Hiện các dòng burger mới của McDonald’s đã có mặt trên toàn hệ thống McDonald’s Việt Nam. Nhân dịp khởi bán dòng sản phẩm mới, McDonald’s ưu đãi đến 50% cho sản phẩm bánh burger biểu tượng Big Mac từ ngày 10/4 đến ngày 23/4, áp dụng cho khách ăn tại chỗ, dịch vụ giao hàng McDelivery và hàng ngàn ưu đãi khác trên ứng dụng McDonald’s. Ngoài ra khi khách hàng tải ứng dụng và đăng ký tài khoản trên ứng dụng McDonald’s cũng nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.